Dòng điện thoại Alcatel vẫn còn khá mơ hồ đối với người dân Việt Nam .Đây là dòng điện thoại liên doanh giữa Pháp và Trung . chú trọng đến phân khúc điện thoại phổ thông đại chúng và phù hợp với những nước đang phát triển như VN .

Cách sử dụng ,phần mềm hỗ trợ ,hay đơn giản là game và video phù hợp với dòng điện thoại này vẫn chưa được nhiều người biết đến .Hãy "theo chân" những bài đăng của Blog Khám Phá Alcatel để hiểu rõ hơn nếu bạn đã chót mua 1 cái rồi :D

11/1/13

[FILM-MP4]Hồn Kiếm 320x240

HỒN KIẾM (2007)




Số tập: 40
Đạo diễn: Đàm Hữu Nghiệp, Trần Vịnh Ca
Diễn viên:

Tạ Đình Phong: Hồ Diên Đại Tạng
Chung Hân Đồng: Châu Nhi
Kiều Chấn Vũ: Phương Bảo Ngọc
Y Năng Tịnh: Thoát Trần Quận Chúa
Đàm Diệu Văn: Tử Y Hầu
Dương Nhị: Bôn Nguyệt
Triệu Hồng Phi: Mộc Lang Thần Quân
Châu Lợi: Bạch Diễm Chúc (Bạch Thủy Thánh Mẫu)



Nội dung: (Nguồn từ sangiangphim.com.vn)
ường Quang”, đơn độc đến trung nguyên chỉ với một mục đích: tư phụ.Hồ Diên Đại Tạng chính là chàng! Ở vùng đất xa lạ nhưng có phần lưu luyến này,chàng phải giao đấu với hàng loạt cao thủ vưu quỷ kế của ngụy quân tử Vương Điên và Mộc Lang Thần Quân. Trong giờ phút liên quan tới tính mạng, chàng đương Điên… Bạch Diễm Chúc, mẹ ruột của Đại Tạng và Bảo Ngọc, nhơi cất giữ kho báu và bảo kiếm theo truyền thuyết. Chính ngay lúc ngàn cân treo sợi tóc này, Mộc Lang Thần Quân đưới kiếm của người con gái mương,mọi tranh giành cũng kết thúc… Phim được chuyển thể từ tác phẩm “Hoán hoa tẩy kiếm lục” (tức “Ân thù kiếm lục”) của tác giả Cổ Long.


HonKiem (40 files)

Total: 6.46 GB (40 files)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

/*phan trang*/