Dòng điện thoại Alcatel vẫn còn khá mơ hồ đối với người dân Việt Nam .Đây là dòng điện thoại liên doanh giữa Pháp và Trung . chú trọng đến phân khúc điện thoại phổ thông đại chúng và phù hợp với những nước đang phát triển như VN .

Cách sử dụng ,phần mềm hỗ trợ ,hay đơn giản là game và video phù hợp với dòng điện thoại này vẫn chưa được nhiều người biết đến .Hãy "theo chân" những bài đăng của Blog Khám Phá Alcatel để hiểu rõ hơn nếu bạn đã chót mua 1 cái rồi :D

11/1/13

[Hướng dẫn]Cách TÌm Mua Pin Alcatel phù hợp với máy

Nhược điểm lớn nhất của dòng Alcatel là Pin có dung lượng quá thấp ,dùng mau hết pin vì vậy giải pháp của ta là mua thêm pin phụ :D

Bước 1 : Vào Trang Chủ của Alcatel tại đây
Bước 2:: Trỏ chuột vào dòng Các Sản Phẩm(vn)/Products(en) và chọn 1 trong các dòng ở dưới :

Smartphones : Nếu máy bạn là smartphone cảm ứng thì chọn dòng này
 Feature phones  : Nếu máy bạn là mobiphone phổ thông thì chọn dòng này .

Ở đây tôi chọn Feature phones vì máy tôi là OT 802Y
Tiếp theo chọn ALL FEATURES PHONES  hoặc ALL SMARTPHONES

Tôi chọn ALL FEATURES PHONES



Và click từ



Máy của tôi đây
ONE TOUCH 802
ONE TOUCH 802

Sau đó chọn vào 
ENTER

Xem Thông Số Pin ở Battery Performance
Battery Performance

Pin máy tôi có thông số là : Battery Lithium : 850 mAh
Talk Time : Up to 9h
Standby Time : Up to 506h
Music Play Time : Up to 16h
Charging Time : 3h 10min

Vậy là tôi biết chính xác pin của mình là loại 850 mAh
Các bạn có thể tìm thông số pin qua google cho nhanh nhưng ở đây tôi hướng dẫn cho những người chưa biết gì về tìm kiếm trên mạng .

Từ con số 850 các bạn biết được pin của máy mình rồi .Và chọn 1 trong các pin sau đây cái nào số seri giống hệt số của pin trong máy các bạn( in trên vỏ pin ) thì là chính nó :D
Số seri chính là đoạn CAB............
Như hình dưới là CAB31Y0002C1
Danh sách pin của Alcatel :

 Battery 3.7V / 1500mAh


ONE TOUCH BY75ONE TOUCH BY78

Ion Lithium Battery 3.7V / 3000mAh

ONE TOUCH BY73

Ion Lithium Battery 3.7V / 1300mAh

ONE TOUCH BY71

Ion Lithium Battery 3.7V / 1150mAh

ONE TOUCH BY74

Ion Lithium Battery 3.7V / 1000mAh

ONE TOUCH BY62

Ion Lithium Battery 3.7V / 850mAh

ONE TOUCH BY42
ONE TOUCH BY40

Ion Lithium Battery 3.7V / 670mAh

ONE TOUCH BY23





Ion Lithium Battery 3.7V / 650mAh

ONE TOUCH BY20

Ion Lithium Battery 3.7V / 500mAh

ONE TOUCH BY10

Tôi chọn được Pin có số seri là CAB30P0000C1
Cuối cùng vào http://pindienthoai.net tìm đúng pin là xong .
Tìm pin trên trang này nhớ dựa vào cả loại pin nữa .
Ví dụ tìm pin loại 850mAh thì chỉ lọc tìm các pin 850mAh thôi .Xem qua ảnh chụp mẫu pin đó .Hoặc muốn nhanh thì nhờ supporter của website đó tìm cho .Chỉ cần đưa họ thông số ta vừa tìm thôi .Thông số của tôi là 850mAh và CAB........C1

Giá pin hiện nay tầm 150-220.000VNĐ

Chúc thành công .








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

/*phan trang*/