Dòng điện thoại Alcatel vẫn còn khá mơ hồ đối với người dân Việt Nam .Đây là dòng điện thoại liên doanh giữa Pháp và Trung . chú trọng đến phân khúc điện thoại phổ thông đại chúng và phù hợp với những nước đang phát triển như VN .

Cách sử dụng ,phần mềm hỗ trợ ,hay đơn giản là game và video phù hợp với dòng điện thoại này vẫn chưa được nhiều người biết đến .Hãy "theo chân" những bài đăng của Blog Khám Phá Alcatel để hiểu rõ hơn nếu bạn đã chót mua 1 cái rồi :D

8/1/13

[JAPP]BlueFTP - Quản lý file ,Zoom ảnh,Xem Video hỗ trợ Alcatel

BlueFTP 1.6 Việt Hóa 




BlueFTP 1.6
Giới thiệu: BlueFTP 1.6 là phần mềm quản lý file chuyên nghiệp.

Một số chức năng liên quan đến Bluetooth rất hay tuy nhiên đới với Alcatel lại không sử dụng được nhưng thay vào đó là các tính năng khác rất hữu ích như :

- Ẩn File: Ngay cả trên thẻ nhớ khi cho vào PC cũng không thấy được file ẩn.(chức năng đọc ghi ẩn đó )
- Đặt mật khẩu khi khởi động chương trình.(bảo mật tuyệt đối)
- Đọc file TXT.
- Xem ảnh.(có khả năng zoom ảnh chi tiết, quá tuyệt vời đối với Alcatel  vì mặc định Alcatel ko hỗ trợ zoom)
- Xem video.(lưu ý là video phải có screen tương thích với máy và định dạng phải được hỗ trợ nhé) Ví dụ như máy Alcatel OT 802Y thì định dạng nhận là .3gp và .mp4 còn video screen là 320x240.
Còn có thể nghe nhạc nữa nhưng không chuyên sâu về mảng này .Nếu nghe nhạc các bạn nên dùng ứng dụng TTpod Việt Hóa nhé giao diện đẹp tương thích Alcatelv.v..

Đôi lúc chúng ta muốn ẩn một số file cá nhân, nhưng nếu dùng Passworld thì khá là bât tiện và càng làm thêm mọi người nghi ngờ. Hay đôi khi điện thoại bạn không có phần quản lý file hữu hiệu (như bắn Bluetooth, sao chép file, đổi tên....) bạn cần một trình quản lý khác với giao diện đơn giản hay dễ dùng hơn...

Phần mềm này còn hỗ trợ play các định dạng âm thanh phổ biến (midi, mp3, wma, amr ...) đọc các đoạn text (.txt) xem file ảnh. Âm thanh khi chơi qua phần mềm lớn hơn trình nghe nhạc mặc định của máy, tuy nhiên đây chỉ là hỗ trợ ngoài lề, và chỉ mang tính chất "có cho vui" nên giao diện trình nghe nhạc không đẹp và đơn điệu, ít tùy chỉnh.
Dạng File: Jar
Ngôn ngữ: Việt Nam (Việt hóa bởi itech4u.net)
Hỗ trợ: các dòng máy có JAVA và trong đó có Alcatel
Download JAR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

/*phan trang*/