Dòng điện thoại Alcatel vẫn còn khá mơ hồ đối với người dân Việt Nam .Đây là dòng điện thoại liên doanh giữa Pháp và Trung . chú trọng đến phân khúc điện thoại phổ thông đại chúng và phù hợp với những nước đang phát triển như VN .

Cách sử dụng ,phần mềm hỗ trợ ,hay đơn giản là game và video phù hợp với dòng điện thoại này vẫn chưa được nhiều người biết đến .Hãy "theo chân" những bài đăng của Blog Khám Phá Alcatel để hiểu rõ hơn nếu bạn đã chót mua 1 cái rồi :D

8/1/13

[JAPP]Money Manager -Quản Lý Thu Chi

Quản Lý Thu Chi Cá Nhân Theo Tháng

Thông tin
Tên ứng dụng:Quản Lý Thu Chi
Tên tiếng Anh : MoneyManager
Nhà sản xuất : 8mobile
Việt Hóa : lao-hac
Phiên bản v1.4 (Bản thử nghiệm) /Hiện tại đã có bản v1.6 nhưng mình dùng thử thấy khá là rối rắm và còn có thêm cái credit card nên thiết nghĩ không phù hợp với người VN và nhất là giới SV vì các bạn cần đơn giản dễ dùng và gần gũi nên mình không việt hóa làm gì cho mất công. 
Mô tả : Ứng dụng quản lí thu chi cá nhân được phát triển nhằm mục đích giúp mọi người nắm bắt chính xác và đưa ra phương án tiêu dùng phù hợp.



Download jar

Hướng dẫn sử dụng :Cái này rất đơn giản vì mình đã việt hóa hết rồi nhé .Các bạn sẽ nhập vào các khoản cần chi tiêu ,rồi chọn mức tiền đã chi tiêu cho từng khoản ,dấu "+","-" để xác định đó là thu nhập hay chi trả .

Theo như lý thuyết thì đây là bản dùng được trên mọi điện thoại hỗ trợ java nhưng thực tế thế nào thì mời các bạn dùng thử và cho ý kiến .

Vì đây là bản dùng thử nên có hạn chế thời gian sử dụng do phỏng đoán của mình vì trong lúc việt hóa thấy có dòng "Trial Version Expired!" ,tuy mình dùng không thấy hiện tượng gì nhưng vẫn muốn tìm người có thể sửa đổi lại giới hạn này (nếu có) .

Bro nào có khả năng về java thì mời hợp hợp tác để hoàn thành từ "Free" cho phần mềm .
Bonus 








Nguồn Openitvn.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

/*phan trang*/