Dòng điện thoại Alcatel vẫn còn khá mơ hồ đối với người dân Việt Nam .Đây là dòng điện thoại liên doanh giữa Pháp và Trung . chú trọng đến phân khúc điện thoại phổ thông đại chúng và phù hợp với những nước đang phát triển như VN .

Cách sử dụng ,phần mềm hỗ trợ ,hay đơn giản là game và video phù hợp với dòng điện thoại này vẫn chưa được nhiều người biết đến .Hãy "theo chân" những bài đăng của Blog Khám Phá Alcatel để hiểu rõ hơn nếu bạn đã chót mua 1 cái rồi :D

31/1/13

Phân biệt 2 dạng bàn phím Qwerty để chơi game

Như các bạn đã biết thì game java hiện nay rất ít game hỗ trợ cả 2 kiểu phím tạm gọi ở đây là Key1 và Key2 ,mà thường thì khi dùng alcatel các bạn phải dùng phím số để chơi và cũng có trường hợp game không hỗ trợ phím số ,phím chữ B là hướng xuống chứ không phải phím chữ V .
Bạn sẽ rất khó chịu khi chơi thể loại game ARPG hay RPG vì toàn nhấn nhầm phím skill với phím đi xuống .

Nguyên nhân tại vì đa số các game java đề phục vụ cho dòng máy của hãng Nokia nên bàn phím cũng hỗ trợ cho dòng Nokia .Còn kiểu phím giống BlackBerry thì ít hơn rất nhiều .
Sau đây tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách phân biệt dễ nhất 2 dạng phím này .Và dòng Alcatel của chúng ta là dòng phím của BlackBerry nhé .

Các game java hiện nay đa phần hỗ trợ kiểu Key1 nên Alcatel muốn chơi được thì cần đổi vị trí phím .Và blog có hỗ trợ cả 2 kiểu phím nên các bạn cứ yên tâm download nhé . 
Như vậy là các bạn đã biết nhận diện bàn phím và biết loại bàn phím của Alcatel rồi đó .
Key1-Kiểu Nokia 

Key2-Kiểu BlackBerry                                               



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

/*phan trang*/