Dòng điện thoại Alcatel vẫn còn khá mơ hồ đối với người dân Việt Nam .Đây là dòng điện thoại liên doanh giữa Pháp và Trung . chú trọng đến phân khúc điện thoại phổ thông đại chúng và phù hợp với những nước đang phát triển như VN .

Cách sử dụng ,phần mềm hỗ trợ ,hay đơn giản là game và video phù hợp với dòng điện thoại này vẫn chưa được nhiều người biết đến .Hãy "theo chân" những bài đăng của Blog Khám Phá Alcatel để hiểu rõ hơn nếu bạn đã chót mua 1 cái rồi :D

21/2/13

[Sách]Làm Ít Hơn Kiếm Nhiều Tiền Hơn


 Bản quyền: Alpha Books

Tác giả: Phạm Thị Phương Mai & Leon Jay

Giới thiệu:

Cuốn sách này không chỉ đơn thuần là một cuốn sách khác về Internet Marketing, kiếm tiền hay thuê nguồn nhân lực.
Đây là cuốn cẩm nang hướng dẫn từng bước cho bất kỳ ai muốn tạo ra nguồn thu nhập trực tuyến ổn định, đồng thời giúp các chủ doanh nghiệp tận dụng Internet để mở rộng việc kinh doanh truyền thống và tạo nên nguồn thu nhập thụ động.

Trong cuốn sách này, bạn sẽ học được:

3 Cách Kiếm Tiền Trực Tuyến - Vâng, chỉ có 3 cách kiếm tiền trực tuyến. Các hình thức khác đều được biến tấu từ 3 cách này. Vậy đó là những cách gì?

Bí Mật Của Một Tư Duy Thành Công - Các cuộc khảo sát đã cho thấy rằng 80% doanh nghiệp mới thành lập đóng cửa chỉ trong vòng 1 năm đầu tiên. Vậy điều gì khiến 20% doanh nghiệp còn lại tiếp tục đứng vững? 

5 Sản Phẩm Cốt Lõi Của Kinh Doanh Trực Tuyến - Bạn có thể chọn kinh doanh rất nhiều mặt hàng. Nhưng loại sản phẩm nào thực sự giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận, tiết kiệm chi phí đầu tư, bán hàng 24/7 ngay cả khi bạn đang ngủ, và không phải đau đầu về chuyện bảo quản sản phẩm?

4 Cách Để Xây Dựng Đội Nhóm - Thành công tài chính của bạn phụ thuộc vào đội nhóm. Không ai có thể thành công hay giàu có mà không có sự giúp đỡ từ người khác. Làm thế nào để tìm ra đồng đội của bạn?

Khám Phá Bí Quyết Tạo Ra Sản Phẩm Của Riêng Bạn - Trở thành người sở hữu sản phẩm là cách nhanh và thông minh nhất để làm giàu trên Internet. Làm thế nào để tạo ra sản phẩm của riêng mình ngay cả khi bạn không có 1 xu? 

5 Giai Đoạn Thiết Yếu Để Tối Ưu Hóa Quy Trình Bán Hàng - Làm sao để bạn bán được nhiều sản phẩm cho cùng 1 khách hàng? Rất nhiều người kinh doanh mải mê tìm kiếm khách hàng mới mà không hiểu rằng phần lớn lợi nhuận đến từ đâu...

4 Câu Hỏi Quan Trọng Bạn Phải Trả Lời Trước Khi Giới Thiệu Sản Phẩm - Nghiên cứu đã chỉ ra 4 câu hỏi mà bất kỳ khách hàng nào cũng đều tự đặt ra trong tiềm thức trước khi mua hàng. Nếu bạn trả lời được những câu hỏi này, doanh thu chắc chắn sẽ thuộc về bạn.

5 Thủ Thuật Tâm Lý Khiến Khách Hàng Quyết Định Mua Sản Phẩm Của Bạn Ngay Lập Tức - Khách hàng thường đắn đo, trì hoãn quyết định mua hàng và bỏ lỡ cơ hội nhận được những lợi ích mà sản phẩm mang lại. Nhiệm vụ của bạn là đảm bảo rằng họ không bỏ lỡ cơ hội từ bạn...

24 Bí Mật Marketing Nâng Cao Giúp Bạn Không Cần Thiết Phải Chào Hàng - Chỉ có 5% các chủ doanh nghiệp trực tuyến thực sự lên kế hoạch marketing trước khi tạo ra sản phẩm. 95% doanh nghiệp còn lại không hiểu rằng với 1 kế hoạch marketing tốt, họ không phải cố gắng để chào hàng mà khách hàng sẽ tự tìm đến để mua sản phẩm...

Chiến Lược Thu Hút Lượng Truy Cập - Thu hút khách hàng ghé thăm trang web thực tế dễ hơn bạn nghĩ (thậm chí ngay cả khi bạn không có 1 xu). Lưu lượng truy cập là nhân tố quyết định sự thành bại cho việc kinh doanh của bạn. Những phương pháp này đã được kiểm chứng và thử nghiệm...

Làm Thế Nào Để Tạo Ra Một Chương Trình Cộng Tác Viên Hùng Mạnh - Sự thật là hầu hết các cộng tác viên không bao giờ bán được hàng, và phần lớn các chương trình liên kết không bao giờ tạo ra lợi nhuận. Hãy khám phá cách làm cho chiến dịch của bạn trở nên khác biệt!

Và Nhiều Hơn Nữa - Có quá nhiều thông tin bổ ích bạn sẽ tìm được trong cuốn sách mà không thể trình bày hết ở đây. Điều cốt lõi là bạn sẽ được hướng dẫn từng bước từ A-Z để tạo ra 1 công việc kinh doanh thật sự, bền vững và lâu dài.

Các nhận xét:

"Cuốn sách này chứa đựng tất cả những điều bạn thật sự cần biết, mà trường đại học và những bậc thầy trên Internet sẽ không bao giờ dạy bạn..."

Darren J Stephens, Tác giả cuốn sách bán chạy nhất "Khám Phá Bí Mật Của Những Nhà Triệu Phú & Tỷ Phú"


"Cuốn sách này không chỉ hướng dẫn bạn cách kiếm tiền trên internet, mà còn giúp bạn xây dựng một công việc kinh doanh thật sự, bền vững, lâu dài.

Có rất nhiều cách khác nhau để kiếm tiền trực tuyến. Nhưng xin hãy chú ý rằng phần lớn là những kĩ thuật gây phiền nhiễu cho người khác (spam) nhằm kiếm tiền trong ngắn hạn.

Cuốn sách này hướng đến những mô hình kinh doanh bền vững hơn, dài hạn hơn. Một công việc kinh doanh không ngừng phát triển và thậm chí bạn có thể hy vọng nó tồn tại lâu hơn cả tuổi thọ của mình..."

- Tác giả Leon Jay


"Tất cả các câu hỏi của tôi cuối cùng đã có lời giải đáp. Cuốn sách này giúp tôi tiết kiệm hàng giờ nỗ lực để tự tìm ra câu trả lời cho các vấn đề của mình. Tôi chưa từng thấy một tài liệu nào thật sự dẫn dắt bạn từng bước và hướng dẫn bạn kiếm tiền trên Internet toàn diện như thế."

Simon Prentice, Người sáng lập www.RichGrads.com


Mục lục:

Chương 1: Tại sao bạn nên đọc cuốn sách này

Chương 2: Thất bại là bước đầu tiên dẫn đến thành công

Chương 3: Tầm nhìn xa giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn

Chương 4: Yếu tố cốt lõi của kinh doanh trực tuyến

Chương 5: Đam mê hay Lợi nhuận?

Chương 6: Thành công tài chính phụ thuộc vào đội nhóm

Chương 7: Tiếp thị đến trước khi sản phẩm được tạo ra (Không phải sau)

Chương 8: Tạo ra sản phẩm

Chương 9: Máy chủ, Bảo mật và Cổng thanh toán: Những yếu tố cơ bản cần thiết nhất

Chương 10: Nghệ thuật tâm lý của quy trình bán hàng

Chương 11: Nghệ thuật Email Marketing

Chương 12: Nghệ thuật viết quảng cáo - Vượt trên cả ngôn từ

Chương 13: Thiết kế các yếu tố gia tăng tỷ lệ thu hút khách hàng

Chương 14: Chiến lược Marketing tốt giúp loại bỏ Yêu cầu bán hàng (24 Bí mật nâng cao giúp gia tăng tỷ lệ thu hút khách hàng)

Chương 15: Lưu lượng truy cập: Nhân tố quyết định sự thành bại của kinh doanh trực tuyến

Chương 16: Tuyển dụng và quản lý cộng tác viên

Chương 17: Hỗ trợ khách hàng

Chương 18: Thử nghiệm và Theo dõi

Chương 19: Sự thật đáng ngạc nhiên về thành công và tạo nên một công việc kinh doanh bền vững

Chương đặc biệt: 1 tháng sử dụng miễn phí tài khoản FusionHQ

Các tài nguyên thành công


CHO THÀNH CÔNG CỦA BẠN,

Hãy nhấn link dưới đây để tải 5 Chương đầu của cuốn sách


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

/*phan trang*/